Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Nhà xã hội HQC Plaza

Là một dự án được chuyển đổi từ nhà ở thương mại cao cấp, nhà ở xã hội HQC Plaza vừa tận dụng được nguồn vốn vay ưu đãi từ Chính phủ dành cho nhà ở xã hội, vừa hội tụ được những tiện ích cao cấp của đề án nhà ở thương mại đã có từ trước. HQC Plaza mang đến cho người thu nhập thấp Tp.HCM cơ hội sở hữu cho riêng mình một căn hộ vừa túi tiền và đầy ắp tiện ích.

Ngày 11/6/2013, Sở Xây dựng Tp.HCM  phê duyệt cho phép dự án HQC Plaza chuyển đổi công năng từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội, đồng thời cho phép Công ty Hoàng Quân điều chỉnh số lượng căn hộ từ 1,060 căn hộ lên 1,735 căn hộ. Dự án nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường với sự hợp tác ba bên giữa Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Ngân hàng BIDV cùng Công ty Hoàng Quân được ký kết ngay trong tháng 7/2013. Ngoài cán bộ chiến sĩ lực lượng công an nhân dân thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Công an, 50% số căn hộ còn được dành cho các đối tượng có khó khăn về nhà ở khác trên địa bàn Tp.HCM. Sự kiện này đã mang đến người mua nhà niềm hi vọng về một nơi an cư lý tưởng có thể nằm trong tầm tay.
Là một dự án nhà ở xã hội được chuyển đổi công năng từ nhà ở thương mại, HQC Plaza đồng thời được hưởng nguồn vốn vay từ gói 30.000 tỷ, mặt khác, giữ lại được thiết kế đẳng cấp của đề án dự án nhà ở cao cấp được xây dựng từ trước (do khi chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội, các tiện ích này không thay đổi) như công viên cây xanh, trung tâm thương mại – nhà hàng – hội nghị, nhà trẻ, trường tiểu học, phòng khám đa khoa, khu tập thể thao, khu vui chơi và nhà giữ xe đạt chuẩn... Thiết kế căn hộ vô cùng thông minh, mỗi căn hộ đều có được hướng nhìn cảnh quan, tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí phòng ốc hợp lý, hiện đại, đưa lại cuộc sống thoải mái trong một căn hộ 2 phòng ngủ diện tích trung bình với giá cả hợp lý.
Song song với tiện ích nội khu, HQC Plaza còn có vị trí rất thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm cần thiết. Qua đại lộ Đông Tây, dự án dễ dàng kết nối giao thông với trung tâm Tp.HCM, qua đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, dự án kết nối về các tỉnh ĐBSCL.
Ngoài ra, dự án HQC Plaza còn nằm trong đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng khu đô thị mới Nam thành phố, đối diện khu dân cư, trung tâm công cộng khu vực và công viên 248.90 ha (An Phú Tây, huyện Bình Chánh), khu công trình công cộng, đại học và tái định cư 60.88 ha (An Phú Tây, huyện Bình Chánh), liền kề làng đại học Phú Mỹ Hưng 127.40 ha (Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Đặc biệt, dự án còn gần với bệnh viện Triều An (quận Bình Tân), bệnh viện Nhi đồng 3 (Tân Kiên và Tân Nhựt, huyện Bình Chánh), siêu thị Big C, khu đại học quốc tế, rất thuận lợi cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe, mua sắm và học tập cho cư dân HQC Plaza.
Một điểm khiến HQC Plaza có được sức hút mạnh mẽ trong gian đoạn BĐS trầm lắng như hiện nay là tính minh bạch pháp lý của dự án. Là một dự án được xây dựng trước tiên nhằm đáp ứng nhu cầu của cán bộ chiến sĩ Bộ Công an, nên chất lượng, tiến độ xây dựng cũng như giấy tờ pháp lý của HQC Plaza có được sự giám sát chặt chẽ của đại diện Bộ Công an.
Thông tin từ chủ dự án cho hay, Nhà ở xã hội HQC Plaza đã trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng và các cơ quan chức năng về thiết kế, độ an toàn, chất lượng của chung cư, cũng như thẩm định giá bán căn hộ theo đúng như quy định đối với dự án nhà ở xã hội. Với 50% đối tượng mua nhà là cán bộ chiến sĩ của Bộ Công an, dự án cam kết sẽ hoàn thành đúng tiến độ vào quý 4-2015.
Một bước tiến quan trọng trong việc chứng minh sự minh bạch của chủ đầu tư dự án là khách hàng có thể theo dõi tiến độ dự án 24/24 thông qua 4 camera được lắp tại 4 góc công trường. Chi tiết hướng dẫn về việc cài đặt camera, quý khách hàng có thể tham khảo tại link: http://hqcplaza.com.vn/
Đáng chú ý nhất, chủ đầu tư dự án đã được Ngân hàng BIDV cho vay hỗ trợ nhà 540 tỷ đồng trong gói 30.000 tỷ đồng. Riêng khách hàng sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn 80% giá trị căn hộ trong 10 năm, với lãi suất không quá 6%/năm. Trường hợp thời hạn vay trên 10 năm thì lãi suất từ năm thứ 11 trở đi sẽ tính theo lãi suất thương mại.
HQC Plaza gồm 04 block chung cư cao từ 23 đến 24 tầng, cung ứng 1,735 căn hộ có diện tích từ 54.87m2 đến 69.85m2, với giá nhà hoàn thiện từ 11.5 triệu/m2 đến 12.5 triệu/m2. Chi phí thấp, lợi ích cao và nhiều ưu đãi khi vay mua căn hộ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dự án HQC Plaza.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét